Đồ án Tìm hiểu CMS JOOMLA ứng dụng xây dựng siêu thị sách trực tuyến

Ngày nay, thông tin đã và đang dần chuyển hướng phát triển của mình sang các dịch vụ Web. Một trong những dịch vụ người người ta khá quan tâm là Thương mại Điện tử. Dịch vụ này giúp những bận rộn, thường xuyên làm việc trong các phòng máy, phòng thí nghiệm có thể tiết kiệm được thời gian đi mua sắm để tập trung vào công việc của mình. Nhờ Thương mại Điện tử, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính có kết nối với Internet, bạn sẽ có tận tay những thứ mình cần mà không phải đi đâu cả.
Ngày nay, thông tin đã và đang dần chuyển hướng phát triển của mình sang các dịch vụ Web. Một trong những dịch vụ người người ta khá quan tâm là Thương mại Điện tử. Dịch vụ này giúp những bận rộn, thường xuyên làm việc trong các phòng máy, phòng thí nghiệm có thể tiết kiệm được thời gian đi mua sắm để tập trung vào công việc của mình. Nhờ Thương mại Điện tử, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính có kết nối với Internet, bạn sẽ có tận tay những thứ mình cần mà không phải đi đâu cả. Bạn chỉ cần vào các trang dịch vụ Thương mại Điện tử là có thể mua bất cứ thứ gì, nhân viên dịch vụ sẽ mang đến tận nhà cho bạn. Việc thanh toán cũng thật dễ dàng, có thể gián tiếp qua các hệ thống ngân hàng hoặc trực tiếp nếu bạn muốn. Vậy, thực chất của Thương mại Điện tử là như thế nào? Để tìm hiểu mô hình hoạt động cũng như quá trình xây dựng một ứng dụng có tính chất thương mại trực tuyến, tôi xin giới thiệu đề tài “Tìm hiểu CMS Joomla, ứng dụng để xây dựng siêu thị sách trực tuyến” là đề tài nghiên cứu cho Đồ án tốt nghiệp này. Mặc dù ứng dụng đã triển khai được phần lớn các yêu cầu chính mà một ứng dụng Thương mại Điện tử cần đáp ứng, tuy nhiên với thời gian hạn chế, việc tìm hiểu và xây dựng một ứng dụng trên công nghệ Joomla là khá khó khăn. Do đó, ứng dụng này không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được nhiều ý kiến nhận xét quý báu của quý thầy cô và các bạn để tôi có thể rút kinh nghiệm cho việc xây dựng những ứng dụng thực tế sau này.

3 comments:

Unknown said...

Thông tin rất bổ ích, mình cũng sắp tốt nghiêp cần tham khảo những tài liệu này, nhưng nếu cho dowload thì tuyệt vời

may nuoc nong nang luong mat troi nhap khau - ong ppr

Unknown said...

cũng hay
mời bạn ghé thăm web mình nhé click vào từ khóa
dịch vụ phát tờ rơi hiệu quả tại TPHCMhoặcdich vu phat to roi hieu qua tai TPHCM

ninomaxiv said...

lấy dễ quá mà ko lấy được là sao các bạn
Các bạn muốn mình gửi mail cho. Các bạn muốn lấy file nào thì gửi mail mình lấy giùm. mail hoangle.myself@gmail.com

Post a Comment