Microsoft Office 2010 Plus Silent

Thể loại:
ỨNG DỤNG VĂN PHÒNG
Microsoft Office 2010 Plus Silent
Nguồn:
Internet
Dung lượng:
1.7GB
Download:
Mediafire
Trang chủ:
SHOPCNTT
Cập nhật:
09:09 1/02/2013
Sử dụng:
Miễn phí
Yêu cầu:
Windows 7/8/XP...

Thật ít ai trong số những người dùng cơ bản dùng hết những phần mềm trên bởi vậy trong bản Silent của Microsoft Office 2010 này, tôi đã tạo một vài file Silent với các tùy chọn cài đặt khác nhau để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Tôi xin nói sơ về các file setup này. Chi tiết các bạn xem trong hướng dẫn sử dụng.

Microsoft Office 2010 Plus Silent

+ SetupLite.exe : chỉ cài Word ,Execl và PowerPoint .dành cho các bạn ít có nhu cầu sử dụng office(Các phần mềm tối thiểu cần có cho máy tính ,lưu ý là không có Office Tool)

+ SetupLiteNoRemove.exe: cũng như trên nhưng giữ lại các phiên bản office cũ đã cài trong máy ( dành cho các bạn muốn sử dụng nhiều phiên bản office trên một máy)


+ SetupBasic.exe : chỉ cài các công cụ Word,Excel ,Access,PowerPoint, Outlook

+ SetupBasicNỏemove.exe : như SetupBasic.exe nhưng không gỡ tự đọng gỡ bỏ các phiên bản cũ trong máy.


+ SetupFull.exe: cài đặt tất cả các công cụ sẵn có .
Do tôi không thể nắm bắt hết nhu cầu của mọi người nên tôi chỉ tạo ra một vài tùy chọn điển hình. Nếu các bạn sử dụng một tùy chọn nào đó và đến một lúc như cầu của bạn là cần thêm một công cụ khác, các bạn vui lòng chạy file Setup.exe để thêm vào thủ công nhé.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG

1 comments:

Post a Comment