Tải Game Talking Tom Cat 3

Thể loại:
GAME MOBILE
Nguồn:
Internet
Dung lượng:
50MB
Download:
Mediafire
Trang chủ:
SHOPCNTT
Cập nhật:
09:09 19/03/2013
Sử dụng:
Miễn phí
Yêu cầu:
Windows 7/8/XP...

Talking Tom Cat 3 đã trở lại với một cuộc hành trình hoàn toàn mới. TOM chính là chú mèo với khả năng phản ứng lại với tương tác của người dùng và nhắc lại tất cả những gì bạn nói bằng một giọng hài hước.
Ở phiên bản 3.0, người dùng có thêm nhiều lựa chọn để thay đổi hình dạng của mèo TOMnhư mua thêm phụ kiện: mũ, kính râm, kính áp tròng nhiều màu sắc, khuyên tai…
Tải Game Talking Tom Cat 3 Tải Game Talking Tom Cat 3
9/10 999 bài đánh giá

3 comments:

Unknown said...

Qua store của mình xem thêm nhìu game nữa nhé ^^
click to view more

Unknown said...

game hay tếu nữa
tai game avatar 250 hd mien phi

thơ thơ said...

Mình ở bên xacnhan.net. Mình có ghé thăm wap của bạn thấy có lượt truy cập rất ổn định.
Bên mình có cung cấp link Game Ai Là Triệu Phú, Đào Vàng, Pikachu…và link các ứng dụng Zalo, Facebook,Viber, Youtube… trên tất cả các dòng điện thoại với nhiều mẫu quảng cáo rất hút SMS, chia sẻ cao nhất trên thị trường hiện nay từ 4,5k/sms đến 5k/sms....
Mời bạn tham gia Xacnhan.net và đặt thử link tải game/ứng dụng cho điện thoại của bên mình để có doanh thu cao nhất cho wap.
Liên hệ: mail: phamtho37@gmail.com; skype: thothan92; Miss Thơ:0964433990 hoặc các hỗ trợ trên XacNhan.net nhé!
Chúc bạn kinh doanh thành công nhé!

Post a Comment