Những bài nhạc chế hay p1

Giới thiệu

Giới thiệu
THÔNG TIN
Thể loại:
Nhạc vui
Nguồn:
Internet
Dung lượng:
0MB
Download:
Mediafire
Trang chủ:
SHOPCNTT
Cập nhật:
09:09 12/05/2013
Sử dụng:
Miễn phí
Yêu cầu:
Windows 7/8/XP

GIỚI THIỆU
Huyền thoại rượu 
Ai trên đời chẳng uống rượu mà đã uống rượu là phải say
Rượu mà uống ko say ko phải hay uống rượu mà rượu là rượu mà bia là bia
Ai trên đời chẳng sợ vợ, mà chẳng sợ vợ thì sợ ai
Thủa còn bé thì sợ ma khi làm cha thì sợ vợ. 
Vô sinh viên thì sợ nợ mà nợ thì nợ mà chơi thì chơi
Đêm mắc màn ngủ với vợ nghe đến rượu rồi lại đi
Vợ mà nói năng chi đây là cho 1 đạp, 
Đây là cho 1 đạp mà vợ là vợ mà ta là ta
Vợ cầm chén lên tay ta cầm chai ta đập lại
Trong cuộc chiến điêu tàn mà vợ là vợ mà ta là ta
Vợ thì ví như cơm em thì ví như hàng phở
Cơm mà khê thì đi ăn phở. Mà phở là phở mà cơm là cơm
Ai trên đời chẳng uống rượu mà đã uống rượu là phải say
Rượu thì năm 3 chai bia thì vài ba vại
Ai uống bia thì đừng uống rượu mà đã uống ruợu thì đừng uống bia
Ai trên đời chẳng sợ vợ, mà chẳng sợ vợ thì sợ ai
Vợ là đấng tối cao hay là con sư tử nhưng mà ta kết bạn cho đời bớt cô đơn
Vì hạnh phúc quốc gia ta phải đi cho bằng được 
Ai nói xuôi hay nói ngược mà vợ là vợ mà ta là ta 

Cây đàn sinh viên
Đời sinh viên có cây đàn guitar
Nhờ ghi ta mới quen 1 thằng cha
Nó như một ông già
Có ngôi nhà rất xa
Tôi vãn thường sợ ma

Đời sinh viên có cây đàn Piano
Nhờ Piano mới quen được một cô
Nó như một con rồ
Cứ suốt ngày líu lô
Giống như một bà bô

Đời sinh viên có cây đàn Violon
Nhờ violon mới quen được một ông
Răng không còn cái nào
Thế nhưng lại lắm lông
Giống như con kỳ nhông

Đời sinh viên có cây kèn Tropol
Nhờ tropol mới quen một thằng ôn
Hôi như một con chồn
Thế nhưng lại rất khôn
Chết không ai thèm chôn

Đời sinh viên sống trong tình bạn thân
Khi anh có tiền, ta đi kiếm hàng
Tính tang tình tình tang
Cùng dắt nhau qua quãng đời gian khó
Cùng dắt nhau qua quãng đời sinh viên

Rồi mai đây bước danh lợi phồn hoa
Khi anh có tiền ta đi uống rượu
Giống công tử Bạc Liêu
Giờ ghét nhau, ghét nhau thật nhiều
Giờ ghét nhau như sếp đì nhân viên.


Chị tôi
Nhà tôi bên bến xe có chiếc cầu vượt băng qua. Ngày lo hai bữa cơm toát mồ hôi. Vợ tôi đi bán xôi sáng công viên chiều lên bến xe. Nhà của tôi rất nghèo. 
Nhà tôi có Tivi với nhãn hiệu là SONY. Bữa ăn hai bố con gói mì tôm. Vợ tôi xem chiếu phim thau áo quần giặt mai mới xong. Vợ tôi siêng nhất nhà. 
Rồi tôi coi đá banh cúp quốc gia ngoại hạng Anh. Vợ tôi ưa mở phim Cách Cách Hoàn Châu. Mà đội Manchester đá gay go đội Neucaste làm sao đây hỡi trời. 
Và rồi tôi nỗi điên đá Tivi ngã lăn chiêng, tát vợ tôi tát tai hết bàn tay. Vợ của tôi khóc to đến ôm con bỏ ra bến xe. Vợ tôi để mất rồi. 
Ngủ quên sáng hôn sau thức giấc vì vợ tôi la, mình ơi Manchester thắng 1-0 rồi, trời ơi thương quá đi cái Tivi hiệu SONY. Vợ tôi thương nhất nhà. 


Một đời người, một rừng cây
Khi nghĩ về đàn bà, nét mặt ai cũng dững dưng. Khi nghĩ về đàn ông, nét mặt ai cũng hầm hầm. Đàn ông không đẹp như đàn bà, mà đàn ông mạnh hơn đàn bà, phải không em, phải không anh? 
Sung sướng thuộc về đàn bà, đau khổ cứ dồn về đàn ông, Xấu xí thuộc về đàn ông, xinh đẹp không qua được đàn bà. Đàn ông không dịu dàng như đàn bà ,và đàn ông cộc cằn hơn đàn bà, phải không? 
Đàn ông sao quá nhiều khổ đau sống làm sao đây hỡi trời, có đàn ông mới có đàn bà. Mà đàn bà thì đẻ ra đàn ông, điều đó cũng như không. 
Hay nói thuộc về đàn bà, uống rượu thuộc về đàn ông. Hút thuốc thuộc về đàn ông, ăn hàng không qua được đàn bà. Đàn ông không la cà như đàn như đàn bà, mà đàn ông ăn nhậu hơn đàn bà, phải không em, phải không anh? 
Ai đã là đàn bà cũng muốn mình trở thành đàn ông,nhưng ai đã là đàn ông,không bao giờ muốn mình làm đàn bà.Khổ đau chi bằng có bầu, khổ đau chi bằng phải nằm chờ sinh...... 


Trái tim không ngủ yên
Cụ bà vẫn đẹp sao, cụ ông vẫn đẹp sao, dù hàm răng không còn cái nào dù thân thể nhăn nheo như là da cóc, dù cho bước đi vô cùng khó nhọc nhưng vẫn cùng hẹn nhau một ánh trăng ngần. 
Một tiếng hắt hơi cụ bà tắt thở, một chiếc xe tang đưa cụ bà xuống hố thấy cụ ông vẫn đứng bên đường tay vẫn cầm lá thư tình yêu. 
Ôi, trái tim cụ ông,sao nồng nàn trước ngực tuổi 80 lửa tình sáng rực, hỡi cụ bà, cụ ông...
5 590

2 comments:

Unknown said...

Cám ơn Blog của bạn.
Nghe Nhac Mien Phi

Unknown said...

Cám ơn Blog của bạn, Các bạn có nghe và tải nhạc tại:
Nghe Nhac Mien Phi

Post a Comment